Nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa và dịch vụ hậu mãi chất lượng cao đến tận tay khách hàng, Hyundai Dũng Lạc đã tổ chức thành công chương trình “Mobile Service – Dịch vụ lưu động” tại Ngã Ba Bích Châu – TX Kỳ Anh – Hà Tĩnh từ 8h00 – 17h00 ngày 05/06/2025.
Với tinh thần phục vụ tận tâm – đồng hành bền vững, chương trình Mobile Service lần này là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi cam kết của Hyundai Dũng Lạc nhằm nâng cao trải nghiệm sau bán hàng, đặc biệt với những khách hàng ở khu vực xa trung tâm. Xe dịch vụ chuyên dụng được trang bị đầy đủ thiết bị chuẩn hãng, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đã tiến hành kiểm tra tổng thể xe, thay dầu, bảo dưỡng nhanh, cập nhật phần mềm… cho hàng chục khách hàng tham gia sự kiện – hoàn toàn miễn phí.




Lợi ích vượt trội từ chương trình Mobile Service:
- Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng.
- Được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo theo chuẩn Hyundai toàn cầu.
- Dịch vụ chính hãng, sử dụng phụ tùng chính hãng và quy trình chuyên nghiệp.
- Cơ hội được tư vấn kỹ thuật 1:1, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về vận hành và bảo dưỡng xe.
Chương trình cũng là dịp để Hyundai Dũng Lạc kết nối, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó không ngừng cải tiến và cá nhân hóa dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng toàn diện tại khu vực Hà Tĩnh nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung.







